Smá saga eftir Hinrik Aron

Höfundur Hinrik Aron Hilmarsson
Sagan af stráknum og bangsanum hans 

20.mai 2008

Einu sinni var strákur sem átti bangsa bangsinn var lifandi en strákurin vissi ekkert af ţví. Einn góđan veđur dag sat strákurinn heima hjá sér og sagđi - ég vildi ađ ég ćtti alla bangsa í heimi. en ţetta heyrđi bangsinn ţá sagđi bangsinn-ég ćtla ađ eiđileggja alla bangsa í heimi en ţá kom strákurinn inn hann sagđi- ég heirđi ţetta ég ćtla ađ rífa ţig eftir 10 mín. og 1 sek. Síđan lokađi hann dyrunum bangsinn vildi ekki láta rífa sig svo hann fór ofaní klósettiđog sturtađi hann sér oní. 

Endir.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthildur B. Stefánsdóttir

Skyldi bangsinn svo hafa synt sína leiđ eins og Nemo litli?  

Matthildur B. Stefánsdóttir, 28.5.2008 kl. 09:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband